วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หางานประดิษฐ์ทําที่บ้าน สร้างรายได้เสริม เป็นงานพิเศษรับมาทําที่บ้าน 2557


ประชาสัมพันธ์หางานประดิษฐ์ทําที่บ้าน สำหรับผู้ที่สนใจสร้างรายได้เสริม เป็นงานพิเศษรับมาทําที่บ้าน ปี 2557 หากท่านมีฝีมือทางการปักครอสติสมาก่อน ก็จะเป็นการดี มีหลายลวดลายให้ปัก ไม่ว่าจะปักรูปนางฟ้า รวมถึงลวดลายอื่นๆเช่นภาพการ์ตูน ภาพวิวทิวทัศน์ ซึ่งสามารถรับงานทำที่บ้านได้

หางานประดิษฐ์ทําที่บ้าน สร้างรายได้เสริม เป็นงานพิเศษรับมาทําที่บ้าน

ปัจจุบันก็มีเว็บไซต์หลายเว็บที่แชร์ประสบการณ์ ไอเดีย รวมถึงวิธีการปักครอสติส ในรูปแบบ และแพทเทิร์นต่าง ๆ มากมาย พร้อมกับมีแบบที่สวยงาม นำมาแจกสอนอีกด้วย รับรองเลยเป็นที่ถูกใจของสาว ๆที่ชอบงานประดิษฐ์ทําที่บ้าน ซึ่งก็ไม่จำเป็นว่าจะมีพื้นฐานมามากน้อยเท่าใด เพราะงานประดิษฐ์และงานฝีมือล้วนแต่ต้องอาศัยระยะเวลาทั้งสิ้น ถ้ามีความอดทนและมั่นใจแล้วละก็ ขอแนะนำให้พาตัวเองเรียนรู้ได้

งานทำที่บ้านวันนี้ยินดีแนะนำครอสติส  รูปนางฟ้า ซึ่งเป็นการปักครอสติส แบบทั่วไป ไม่มีเดินเส้น ไม่มีไหมสีผสม ไม่มีกำหนดส่ง แค่ปักตามแบบ ก็เรียบร้อย สำหรับคนที่เคยปักครอสติส (ไม่ว่าจะเป็น การปักภาพการ์ตูน มาก่อน หรือ ปักภาพวิว อื่นๆ) แนะนำให้ปักภาพนี้ เพราะรับรองว่าปักได้แน่นอน ส่วนขนาดก็ประมาณ กระดาษ A4  2 แผ่นต่อกัน ซึ่งใช้ตาผ้าขนาดกลาง ปักง่ายและไม่มีเดินเส้น

งานดี ๆ แบบนี้เมื่อทำอย่างต่อเนื่อง ความสามารถของคุณก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ และจะเก่งในการปักครอสติสแบบอื่นๆได้มากขึ้น เมื่อคุณทำได้ดีแล้ว ทางร้านก็มีงานประดิษฐ์ งานฝีมือ โดยสามารถรับงานทําที่บ้าน เพื่อเป็นรายได้เสริม และงานพิเศษให้ทำอีกมากมาย


สนใจติดต่อได้ที่ :
Call Center :  084-083-2121  ,  02-732-8840  เปิดเวลา 10.00 - 18.00 น.
(หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน)
Website :  http://www.freehandmades.com/
Credit to : http://www.freehandmades.com/product-th-85590?lang=th

งานแนะนำอื่น :
>> หางานพิเศษทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม และรายได้พิเศษ เสาร์ อาทิตย์ ผ่านอินเตอร์เน็ต