วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หางานทําที่บ้าน ด้วยของชําร่วยเทียนหอม รับงานทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม


หางานทําที่บ้าน ด้วยของชําร่วยเทียนหอม รับงานทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม เทียนหอมจัดเป็นของชำร่วยและของใช้ซึ่งสามารถเป็นงานทําที่บ้าน เทียนหอม เทียนประดับ เทียนถ้วยแก้วทำเป็นของฝากที่สวยงามได้อย่างดี ท่านที่สนใจสามารถทำช่วงเวลาว่าง วันหยุด มีงานให้ทำต่อเนื่่อง

หางานทําที่บ้าน ด้วยของชําร่วยเทียนหอม รับงานทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม

เทียนสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการผลิตเทียนไข โดยที่สามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรมาในเทียนมีคุณสมบัติ ในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกาย ซึ่งก็มีอยู่หลายรูปแบบและกลิ่น เช่น กลิ่นตะไคร้, กลิ่นมะกรูด, กลิ่นมะนาว, กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆ มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นแบบที่นิยมทางด้านตะวันตก เช่น ลาเวนเดอร์ และโรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงของร่างกายเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มของความต้องการเพิ่มขึ้น ตลาดจึงมีอยู่ทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีของสยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ทางร้านต้องการผู้ผลิตเพื่อขยายตลาดในงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี เพื่อรองรับงานส่งออกและในประเทศ ทางเรามี  (ออร์เดอร์จำนวนมาก) หากยังไม่มีประสบการณ์ ทางเราเปิดอบรมก่อนปฏิบัติงานสามารถผลิตงานที่บ้านได้  เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ 12 บาท, เทียนสปาแฟนซี ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น  ราคา 12 บาท/ชิ้น และ 13 บาท/ชิ้น (จำนวนออร์เดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน  โดยผู้ทำสามารถเซ็ทในการทำได้)  เปิดอบรมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 15.00 น. (ยกเว้นวันพฤหัสฯ และ วันเสาร์)

สนใจติดต่อ สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ (มีสาขาแห่งเดียว)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร.  02-903-7884  (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 -17.00 น)
มือถือ : 081-911-8493 , 081-309-3845  (8.30-18.30 น)